October 4, 2014

Thành Chuột_P1

Giá như bọn chuột đó đưfng ngứa răng gặp gì cũng cắn và phá hoại thì tốt... M thấy thương lũ chuột... Vào p m phá đồ, chạy khắp phòng, lại còn cắn nát giây điện tủ lạnh, giây quạt... Nhưng chỉ đập đập tay đuổi thì thôi chứ chả cầm gì giết cả... Chắc vậy nên nó rủ đồng bọn đến nhiều lắm... Giờ nó còn nhơn nhơn trước mắt m ngay lúc điện sáng nhà nhà đang tất bật cơm nước tối ... M doạ..cứ nhờn đi lúc bà điên lên bà dẵm cái lại phòi cả ruột lẫn cứt ra ... Điên lắm nhưng ko nỡ giết lũ phá hoại ấy, nhất là hôm gặp con mẹ xề sih song lũ chuột nhít trong dười gầm bồn mới điên ... Nhưng nhìn chuột nhít thương lắm tính mang ra ngoài cho nó lớn rồi đi nơi khác nhưng ko nỡ... Éo ai ngờ nó lớn tí là cả họ hàng hang hốc nhà nó đêm ra chơi làm m mất ngủ.... Bật điện cái chả thấy đứa nào, tắt dc 10s lại đông vui như thường ... Mak kiếm khắp nhà lấy chổi chọc ngoáy mak ko thấy gì đệch chúng nó chốn rất giỏi

Những hình ảnh Nhà báo đưa mới chỉ là một phần của sự thật. Rất kính mong Lãnh đạo Hà nội và Bộ XD đi thị sát một vòng các khu đô thị sau: - Văn phú, Thanh Hà, Vân Canh, Tân Tây Đô, Đô Nghĩa, An Hưng, Nam Cường, Bảo Sơn, Geleximco Lê trọng Tấn, Nam Anh Khánh, Quang MInh. Tổng cục 5 Tân triều, Xuân PHương...để thấy sự tàn phá của bong bóng BĐS, số lượng vốn (nợ xấu) nằm chết trong các KĐT ma và tác hại của nạn đầu cơ BĐS. Chỉ có điều lạ là mặc dù một khối lượng rất lớn BT, liền kề để hoang tàn không có người ở, nhưng giá không hề rẻ, ví dụ liền kề tại Văn phú tối thiểu khoảng trên 4 tỷ, An Hưng khoảng 5 tỷ (75 m2), còn BT thi khoảng từ 7-10 tỷ. Nếu lam công ăn lương thì bao giờ tiết kiệm được 4 tỷ để mual liền kề ở KĐT ma này ? Và tại sao Chính phủ không có giải pháp trước thực trạng hàng chục (không duwois 10 khu ĐT) để hoang hóa, vắng bóng người ở đã hàng nhiều năm nay mà không có động thái quản lý nào ?

Cô làm cùng chỗ mình có 01 căn 107,74m2 (suất chính sách), phòng 1501, không sử dụng đến nên muốn nhượng lại, mn quan tâm thì liên hệ trực tiếp với cô ấy nhé: 0988474313 (cô Nga). Hi, mình cũng có 1 căn tầng 4 ở đây rồi.

https://www.facebook.com/hangpidi

Bây giờ, các em gái thì khoe ảnh lộ khe ngực sâu hoắm, các em zai thì up ảnh khoe xe. Nhưng nào ai biết được khe "hịn" hay ép mãi 2 quả cam mới ra được, xe thật hay xe đi mượn.
Thời buổi này, chưa cưới thì cũng ở với nhau như vợ chồng, cưới rồi thì nằm chia giường như chưa đưa nhau ra phường đăng ký.
Vật nuôi thì cũng áo quần mũ mão như người, còn người thì nude không khác gì con vật.
Con trẻ thì già đời triết lý như ông cụ, trong khi người lớn cả, thì lại suy nghĩ ấu trĩ như trẻ con.
Gái thì nam tính hùng hổ không khác gì đàn ông, còn zai lại ẻo lả không khác gì phụ nữ.
Thằng ko có của thì tiêu tiền như rác, tỏ ra ko khác gì đại gia, còn kẻ giàu thật thì giả nghèo giả khổ.
Bồ thì cứ như chồng, công khai thể hiện tình iu khắp nơi khắp chốn, còn chồng thì cứ như bồ, thậm thụt hoạt động bí mật như tình báo năm xưa.
Đứa có hình xăm thì y như rằng không chịu được nóng, người dùng iPhone thì quần ko có túi, kẻ đeo đồng hồ thường vỗ đùi, còn thằng bọc răng vàng thì nhếch mép lại là một thói quen.
Có anh phán trên mạng là bây giờ, trong sổ tiết kiệm ko có đủ 1 tỉ, thì ko được coi là tiết kiệm, chỉ được coi là số dư thôi. Cúi mặt ngẫm lại mình, hoá ra, mình xưa nay trong tài khoản chỉ có tiền lệ phí, có lúc đến lệ phí còn chả đủ.
Lâu dần, chợt hiểu ra, thời gian của kẻ đeo đồng hồ 500k, với kẻ đeo đồng hồ 10 triệu cũng đều như nhau.
Uống chai rượu 50k, với chai tiền triệu đến lúc say cũng đều ôm em Huệ cả.
Ở nhà 30m2, hay nhà 300m2, thì nỗi cô đơn cũng chỉ có cùng tên gọi.
Rồi một ngày sẽ hiểu ra, hạnh phúc tại tâm, mới chính là thứ mà bao nhiêu của cải vật chất cũng không thể tạo ra được.
Hút bao thuốc 20k, hay đặc sản của Lahabana, thì rồi cũng đều mắc lao phổi. Ngồi ghế thương gia, hay ghế siêu tiết kiệm mà bay qua Ucraina, thì cũng đều không còn đường mà quay về.
Hiểu được ra những điều này, biết hài lòng với cuộc sống, thì sẽ yên bình cả thôi. Quan trọng nhất là bạn sống với ai, ai sẽ "dù cho mưa anh xin đưa em đi đến cuối cuộc đời..." mới là điều quý giá nhất.
Đời vốn nhiều chông gai, hãy luôn biết cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, cho ta thêm ngày mới để yêu thương.

http://duongvankhang.blogspot.jp/2014/09/vi-sao-chung-khoan-tang-thang-9-102014.html

http://duongvankhang.blogspot.jp/2014/07/song-than-chung-khoan-hose-len-815x.html

Vô địch về uống Bia, số 1 về "ngồi lai rai cà phê"! Hạng nhất về số lượng Tiến sĩ! Be bét nhất là Giáo dục, thậm tệ là Văn hóa! Đứng đầu thế giới về xe máy! "Top 3" về Tai nạn giao thông (sau Ấn Độ, Trung Quốc)! Đám giỗ, Chạp Mã, đám hỏi, đám cưới,thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật, khai trương, nhà mới,khai giảng, bế giảng, Họp lớp, Noel, Tết Tây, Tết Ta, Tất niên, Đưa ông táo, Rước ông bà, Đưa ông bà, 8-3, 20-10, Giỗ tổ, cuối tuần, đầu tuần....nhậu nhậu nhậu, xỉn quanh năm suốt tháng! 

No comments:

Post a Comment