October 21, 2014

Một góc nhìn bi quan, :d

Bây giờ, các em gái thì khoe ảnh lộ khe ngực sâu hoắm, các em zai thì up ảnh khoe xe. Nhưng nào ai biết được khe "hịn" hay ép mãi 2 quả cam mới ra được, xe thật hay xe đi mượn.

Thời buổi này, chưa cưới thì cũng ở với nhau như vợ chồng, cưới rồi thì nằm chia giường như chưa đưa nhau ra phường đăng ký.

Vật nuôi thì cũng áo quần mũ mão như người, còn người thì nude không khác gì con vật.

Con trẻ thì già đời triết lý như ông cụ, trong khi người lớn cả, thì lại suy nghĩ ấu trĩ như trẻ con.

Gái thì nam tính hùng hổ không khác gì đàn ông, còn zai lại ẻo lả không khác gì phụ nữ.

Thằng ko có của thì tiêu tiền như rác, tỏ ra ko khác gì đại gia, còn kẻ giàu thật thì giả nghèo giả khổ.

Bồ thì cứ như chồng, công khai thể hiện tình iu khắp nơi khắp chốn, còn chồng thì cứ như bồ, thậm thụt hoạt động bí mật như tình báo năm xưa.

Đứa có hình xăm thì y như rằng không chịu được nóng, người dùng iPhone thì quần ko có túi, kẻ đeo đồng hồ thường vỗ đùi, còn thằng bọc răng vàng thì nhếch mép lại là một thói quen.

Có anh phán trên mạng là bây giờ, trong sổ tiết kiệm ko có đủ 1 tỉ, thì ko được coi là tiết kiệm, chỉ được coi là số dư thôi. Cúi mặt ngẫm lại mình, hoá ra, mình xưa nay trong tài khoản chỉ có tiền lệ phí, có lúc đến lệ phí còn chả đủ.

Lâu dần, chợt hiểu ra, thời gian của kẻ đeo đồng hồ 500k, với kẻ đeo đồng hồ 10 triệu cũng đều như nhau.

Uống chai rượu 50k, với chai tiền triệu đến lúc say cũng đều ôm em Huệ cả.

Ở nhà 30m2, hay nhà 300m2, thì nỗi cô đơn cũng chỉ có cùng tên gọi.

Rồi một ngày sẽ hiểu ra, hạnh phúc tại tâm, mới chính là thứ mà bao nhiêu của cải vật chất cũng không thể tạo ra được.

Hút bao thuốc 20k, hay đặc sản của Lahabana, thì rồi cũng đều mắc lao phổi. Ngồi ghế thương gia, hay ghế siêu tiết kiệm mà bay qua Ucraina, thì cũng đều không còn đường mà quay về.

Hiểu được ra những điều này, biết hài lòng với cuộc sống, thì sẽ yên bình cả thôi. Quan trọng nhất là bạn sống với ai, ai sẽ "dù cho mưa anh xin đưa em đi đến cuối cuộc đời..." mới là điều quý giá nhất.

Đời vốn nhiều chông gai, hãy luôn biết cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, cho ta thêm ngày mới để yêu thương.

Hoa đẹp hoa xinh =>hoa vẫn tàn
Tình nặng tình sâu =>tình vẫn tan
Rượu đắng rượu cay =>rượu vẫn hết

Người hứa người thề =>người vẫn quên
Qủa quít non =>ko chua thì chát
Mối tình đầu =>ko nát thì tan
Nếu chọn hoa =>ko chọn mầu sắc
Nếu chọn bạn =>đừng nhắc tới giầu sang
Hoa hồng xinh =>nhưng gai hồng sắc
Thấy hồng cười =>chưa chắc hồng đã vui
Yêu vì sắc =>sắc phai tình nhạt
Yêu vì tiền =>tiền hết tình tan
Yêu vì tài =>tài hư tình hỏng
Yêu vì mộng =>mộng dứt tình đau.dc like jùm kái nha


Ai còn độc thân điểm danh nào =)))) Mình cũng FA khá lâu, nay mới đang chập chững tập yêu @@ Tình yêu là duyên số, câu này ko sai, nhưng ko nên phụ thuộc hoàn toàn vào nó, nếu ko, còn ế lâu đó bạn :( Thời đại bây giờ, có rất nhiều cách thức để đi tìm duyên số của mình. Bạn hãy vận dụng linh hoạt, dành thời gian cho các mối quan hệ đang ở dạng "ngâm dấm" xung quanh, có cơ hội là nhất định ko đc chần chừ bỏ qua @@ Qua rồi cái thời nằm ở nhà đọc ngôn tình, xem phim Hàn, cuộn trong chăn ngủ nướng cả ngày cuối tuần và hy vọng mở mắt ra sẽ có chàng hoàng tử đến hốt dậy @@ Giờ là phải bước chân ra khỏi nhà, mở lòng ra với mọi người, thể hiện cá tính của mình, thì zai mới nhìn thấy và cưa chứ nhỉ :)) Ah, còn một điều nữa, tính cách thì mỗi người một vẻ, rồi sẽ tìm đc người hợp với tính mình. Tuy nhiên, con gái dịu dàng, nhẹ nhàng, tươi cười dễ lấy lòng cánh con trai hơn , theo thằng bạn thân mình nói thế. Thôi thì, để đa số tìm vẫn tốt hơn là tìm trong thiểu số chứ phải ko ^^ Cái gì cần phải thay đổi thì ta thay đổi, còn lại là vạn sự tùy duyên, đừng căng thẳng quá bạn nhé ^^
Gửi lời đến mấy anh , các a thích ai, cưa ai thì tán luôn cho bọn em nhờ, làm đàn ông là phải chủ động chứ, đừng ngâm dấm nhé, tụi em ko nói thôi chứ cứ sốt hết cả ruột ấy :((((( 

No comments:

Post a Comment